กระเป๋าแฟชั่น
30 เมษายน 2555

โหลดเพลง หัวใจจะวาย - KS แกงส้ม



ฟังเพลง หัวใจจะวาย - KS แกงส้ม



* อย่าเขยิบมาใกล้ ช่วยขยับไปไกลไกล ขอได้ไหมหัวใจผมวายวอดกันพอดี
My heart beats coz you make it crazy หยุดเดี๋ยวนี้นะก่อนที่ หัวใจผมมันจะวาย

คุณผู้หญิงที่อยู่ตรงนั้น ผมบอกแล้วใช่ไหมครับว่าขยับเขยิบเข้ามาใกล้
ถ้าหัวใจผมวายวอดแล้วจะทำไง คืนนี้คุณคงไม่รอดถ้ายังไม่ถอยออกไป
คุณครับ ผมอยากจะเตือนคุณเอาไว้ ว่าคุณนั้นน่ารักเกินใจผมจะทนไหว
คุณทำให้โลกนี้สดใส ช่วงเวลามันหยุดหมุน ตั้งแต่ได้พบสบตาและก็ใบหน้าคุณ
คุณทำให้ผมเคลิ้มเลย แค่มองตาคู่นั้นมันทำให้ผมเยิ้มเลย หวั่นไหว
มันยังไม่คุ้นเคย ถ้าใกล้เข้ามาอีกนิด ผมอาจจะคิดอะไรที่มันเกินเลย
[Read More]...
 
เพลงใหม่ๆ | © 2011 Design by DheTemplate.com and Theme 2 Blog

Find more free Blogger templates at DheTemplate.com - Daily Updates Free Blogger Templates