กระเป๋าแฟชั่น
30 เมษายน 2555

โหลดเพลง ไม่ว่าจะ - ฮัท The Star 8



ฟังเพลง ไม่ว่าจะ



ไม่ว่าจะวันพรุ่งนี้ ไม่ว่าจะเดือนปีไหน
จะอยู่กับเธอเสมอเรื่อยไป ไม่มีหมด รัก...

ไม่ว่าฉันจะนิ่งทำตัวเย็นชา
ไม่ว่าฉันจะบ้าพูดจาผิดหู
ไม่ว่าไงเธอควรต้องรู้ว่าฉันไม่ไปไหน
ไม่ว่าฉันจะเที่ยวซะจนดึกดื่น
ไม่ว่าฉันจะดื้อหรืออารมณ์ร้อน
ไม่ว่าไงสิ่งที่แน่นอนคือฉันไม่เคยมีใคร..
[Read More]...
 
เพลงใหม่ๆ | © 2011 Design by DheTemplate.com and Theme 2 Blog

Find more free Blogger templates at DheTemplate.com - Daily Updates Free Blogger Templates