กระเป๋าแฟชั่น
30 เมษายน 2555

โหลดเพลง ฉันขอลา - เฟรม The Star 8



ฟังเพลง ฉันขอลา



แค่อยากจะถามเธอหน่อย
ว่าสิ่งที่ฉันนั้นทำเพื่อเธอ เธออินหรือเปล่า
ถามเธอก่อน ช่วยตอบให้ฉันแน่ใจ
ว่ารักเรานั้นควรต้องจบ เพราะทุกอย่างนั้น..

มันไม่มีความหมายอะไรเลยกับเธอ
ทุ่มเทไปแค่ไหนเธอก็ไม่ต้องการ
ก็อยากจะพอแล้ว ฉันควรจะไปให้ไกลจากเธอสักทีดีกว่า
อยู่ตรงนี้ ไม่ไหว ขอลาก่อน

อยู่ต่อก็ทรมาน จะจากไปนั้น ก็คงจะเสียใจไม่น้อย
แต่มันก็ดีกว่า ต้องอยู่กับคนที่ไม่เคยเห็นคุณค่าของเรา
เพราะทุกอย่างนั้น..
[Read More]...
 
เพลงใหม่ๆ | © 2011 Design by DheTemplate.com and Theme 2 Blog

Find more free Blogger templates at DheTemplate.com - Daily Updates Free Blogger Templates